ĐỒ CHƠI THƯƠNG HIỆU MỸ - AN TOÀN - SÁNG TẠO - GIÁ TỐT
TOP 5 ĐỒ CHƠI SÁNG TẠO MẦM NON GIÚP BÉ THÔNG MINH HƠN

TOP 5 ĐỒ CHƠI SÁNG TẠO MẦM NON GIÚP BÉ THÔNG MINH HƠN

Giang MKT
Th 5 04/04/2024 7 phút đọc
Nội dung bài viết

Độ tuổi các bé từ 3 tuổi trở lên là khoảng thời gian “vàng” để các bé phát triển trí não và tư duy tốt nhất. Bên cạnh các kiến thức các bé học ở trường và từ sách vở thì đồ chơi sáng tạo mầm non cũng được xem như những người bạn vừa giúp bé giải trí, vừa giúp bé thỏa sức sáng tạo. Vì vậy, bố mẹ đừng chần chờ mà hãy đầu tư cho con yêu của mình những món đồ chơi sáng tạo mầm non nhé!

Đồ chơi sáng tạo mầm non là gì?

Đồ chơi sáng tạo mầm non là những đồ chơi được thiết kế để khuyến khích sự sáng tạo, tư duy logic, khả năng thực hành và tương tác xã hội của trẻ ở độ tuổi mầm non (từ 3 đến 6 tuổi). Những đồ chơi này thường được thiết kế đơn giản, an toàn và thú vị để trẻ em có thể tự do sáng tạo và khám phá.

Lợi ý khi cho bé tiếp xúc sớm với đồ chơi sáng tạo mầm non

Các đồ chơi sáng tạo mầm non mang lại nhiều lợi ích quan trọng cho sự phát triển của trẻ nhỏ. Dưới đây là một số lợi ích chính của việc sử dụng các đồ chơi này:

Hỗ trợ phát triển trí tuệ cho bé

Các đồ chơi sáng tạo mầm non mang lại nhiều lợi ích quan trọng cho sự phát triển của các bé. Đặc biệt, các đồ chơi sáng tạo thường được thiết kế để khuyến khích các bé tư duy sáng tạo, logic và khám phá. Thúc đẩy việc tưởng tượng, sáng tạo và giải quyết các vấn đề từ khi còn nhỏ.

Là những trò chơi giải trí lành mạnh

Các đồ chơi sáng tạo mầm non thường mang tính giáo dục cao, giúp trẻ nhỏ học hỏi và phát triển mà không cần phải căng thẳng hoặc căng thẳng quá mức. Chúng tạo ra một môi trường giải trí lành mạnh và tích cực giúp trẻ nhỏ học hỏi và đồng thời vui chơi.

Hỗ trợ phát triển thể chất cho bé

Một số đồ chơi sáng tạo mầm non có thể kích thích hoạt động thể chất như việc xây dựng, vận động hoặc các trò chơi ngoài trời. Điều này không chỉ giúp trẻ phát triển các kỹ năng vận động cơ bản mà còn tạo ra cơ hội để các bé rèn luyện sức khỏe và sự linh hoạt.

Kết nối mọi người trong gia đình với nhau

Đồ chơi sáng tạo mầm non thường giúp tăng cường mối quan hệ gia đình thông qua việc tạo ra cơ hội cho ba mẹ tham gia chơi cùng bé. Việc này không chỉ giúp kết nối ba mẹ với các con mà còn là nơi để các bé cùng chia sẻ, học hỏi và tương tác tích cực.

Đồ chơi mầm non sáng tạo có vai trò quan trọng trong việc xây dựng nền tảng cho sự phát triển toàn diện của trẻ từ giai đoạn mầm non. Ba mẹ nên tham khảo ngay top 5 đồ chơi sáng tạo mầm non dành cho các bé dưới đây.

Top 5 đồ chơi sáng tạo mầm non giúp bé thông minh hơn mỗi ngày

Đồ chơi ToonyKids bộ lắp ráp khung tranh Thỏ sáng tạo cho bé

Bộ lắp ráp khung tranh Thỏ sáng tạo giúp bé có thể xây dựng các con vật yêu thích của mình như chú Thỏ dễ thương và học từ vựng một cách dễ dàng. Bộ đồ chơi lý tưởng để bé cùng ba mẹ và bạn bè vui chơi thỏa thích.

Bộ đồ chơi này gôm 35 chữ cái giúp bé thoải mái học từ vựng và 7 khối màu sắc để lắp ráp thành một chú Thỏ đáng yêu. Bên cạnh đó, còn có 3 thẻ phát âm bao gồm các hình ảnh ngộ nghĩnh, nhãn dán và các hình ảnh trang trí.

Bộ lắp ráp khung tranh Thỏ sáng tạo giúp bé cải thiện khả năng sáng tạo, học thêm từ vựng và phát triển tư duy logic.

Đồ chơi ToonyKids bộ lắp ráp chữ số logic sáng tạo cho bé

Bộ đồ chơi lắp ráp chữ số logic sáng tạo khơi dậy trí tưởng tượng của trẻ với mô hình 3 trong 1 như: xây dựng các con vật yêu thích, học từ vựng và hình học dễ dàng. Bộ đồ chơi lý tưởng để bé cùng gia đình và bạn bè vui chơi thỏa thích.

Bộ lắp ráp chữ số logic sáng tạo bao gồm: 26 khối chữ cái giúp bé thoải mái học từ vựng, đồ chơi học tập, 6 khối hình, 30 khối đầy màu sắc để xây dựng các con vật: hươu, vịt, chim cánh cụt, cá voi, cùng 4 thẻ từ vựng, 4 thẻ hình học, 24 khối câu đố, 4 bản đồ.

Đồ chơi ToonyKids giúp các bé học từ vựng hình học và xây dựng các hình tượng động vật thỏa thích.

Đồ chơi ToonyKids bộ lắp ráp học và chơi cùng Gấu

Bé sử dụng đồ chơi xếp hình ToonyKids để lên thực đơn lành mạnh cùng chú gấu Teddy dễ thương và khám phá được nguồn gốc của thực phẩm. Bộ này giúp bé cùng gia đình và bạn bè có thể mang đi chơi ở mọi nơi.

Đặc biệt, bộ này bao gồm chú gấu bông, 28 khối xếp hình món ăn ngộ nghĩnh cùng các bước vệ sinh cá nhân, đồ chơi học tập, sách dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe được thiết kế bắt mắt nhiều màu sắc khác nhau.

Bộ đồ chơi lắp ráp học và chơi cùng Gấu giúp bé tìm hiểu về nguồn gốc thực phẩm, khám phá tháp dinh dưỡng, phát triển tư duy logic và biết cách chăm sóc bản thân ngay từ khi còn nhỏ.

Đồ chơi ToonyKids bộ tranh xếp nút

Bộ đồ chơi Tranh xếp nút là bộ đồ chơi lắp ghép thông minh gồm các tranh nút nhiều màu sắc và bảng lắp ghép.

Bộ đồ chơi này giúp bé phát triển trí thông minh logic thông qua việc lắp ghép các chi tiết thành bức tranh hoàn chỉnh, khả năng suy luận và giải quyết vấn đề. Rèn luyện cho bé tính kiên nhẫn khi chơi, để bé kiên trì và nhẫn nại hoàn thành mục tiêu, chịu khó nghiên cực và tìm hiểu trước khi làm. Phát huy trí tưởng tượng và liên tưởng thông qua việc lắp ghép tranh nút cho bé trí thông minh không gian và hình học tốt hơn.

Đồ chơi ToonyKids bộ xe hơi lắp ráp sáng tạo theo chủ đề

Bộ xe hơi lắp ráp sáng tạo theo chủ đề sử dụng các khối đồ chơi để bé xây dựng những chiếc đồ chơi yêu thích và khám phá chức năng của chúng.

Bộ đồ chơi này bao gồm 34 khối cho bé xếp 4 phương tiện như: xe cấp cứu, xe chở nhiên liệu, xe đua và máy bay, 4 tấm sticker trang trí xe, 2 thân xe, trò chơi giải đố 4 con vật. 

Đồ chơi sáng tạo mầm non không chỉ mang lại niềm vui cho trẻ mà còn là cách tốt nhất để khuyến khích sự phát triển toàn diện của trí thông minh, sự sáng tạo và kỹ năng sống cho các bé. Ba mẹ nên đầu tư vào những sản phẩm mang tính giáo dục cao và tạo ra môi trường chơi sáng tạo để bé có thể phát triển các trí thông minh của chính bản thân mình.

NHỮNG ĐỒ CHƠI PHÁT TRIỂN TRÍ TUỆ CHO TRẺ TỪ 3 - 7 TUỔI AN TOÀN VÀ GIÁ TỐT NHẤT

NHỮNG ĐỒ CHƠI PHÁT TRIỂN TRÍ TUỆ CHO TRẺ TỪ 3 - 7 TUỔI AN TOÀN VÀ GIÁ TỐT NHẤT

Th 3 07/05/2024 8 phút đọc

Những đồ chơi phát triển trí tuệ cho trẻ là các đồ chơi được thiết kế đặc biệt để khuyến khích sự phát triển của trí... Đọc tiếp

DANH SÁCH NHỮNG MÓN ĐỒ CHƠI SÁNG TẠO ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT

DANH SÁCH NHỮNG MÓN ĐỒ CHƠI SÁNG TẠO ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT

Th 3 07/05/2024 7 phút đọc

Đồ chơi sáng tạo cho trẻ là những món đồ chơi sáng tạo giúp trẻ phát triển khả năng sáng tạo, tư duy, giải quyết vấn... Đọc tiếp

KHÁM PHÁ CÁCH LÀM ĐỒ CHƠI SÁNG TẠO CHO BÉ TỪ NHỰA TÁI CHẾ

KHÁM PHÁ CÁCH LÀM ĐỒ CHƠI SÁNG TẠO CHO BÉ TỪ NHỰA TÁI CHẾ

Th 2 29/04/2024 8 phút đọc

Tái chế là quá trình chuyển đổi các vật liệu đã sử dụng thành các sản phẩm mới hoặc tái sử dụng chúng để giảm thiểu... Đọc tiếp

TOP 3 ĐỒ CHƠI SÁNG TẠO CHO BÉ 2 TUỔI ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT

TOP 3 ĐỒ CHƠI SÁNG TẠO CHO BÉ 2 TUỔI ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT

Th 6 26/04/2024 7 phút đọc

Khi bé được 2 tuổi sẽ bắt đầu phát triển khả năng trí tuệ và tính cách, hiểu biết nhiều hơn về màu sắc, hình dạng... Đọc tiếp

Nội dung bài viết