ĐỒ CHƠI THƯƠNG HIỆU MỸ - AN TOÀN - SÁNG TẠO - GIÁ TỐT
KHÁM PHÁ CÁCH LÀM ĐỒ CHƠI SÁNG TẠO CHO BÉ TỪ NHỰA TÁI CHẾ

KHÁM PHÁ CÁCH LÀM ĐỒ CHƠI SÁNG TẠO CHO BÉ TỪ NHỰA TÁI CHẾ

Giang MKT
Th 2 29/04/2024 8 phút đọc
Nội dung bài viết

Tái chế là quá trình chuyển đổi các vật liệu đã sử dụng thành các sản phẩm mới hoặc tái sử dụng chúng để giảm thiểu lượng rác thải và tiêu tốn tài nguyên tự nhiên.Chúng có thể được sử dụng lại sản xuất thành các sản phẩm mới hoặc chúng ta có thể tự tái chế tại nhà làm đồ chơi sáng tạo cho bé chẳng hạn như đồng hồ từ nắp chai, gỗ phế thải,.....

Việc tái chế có ý nghĩa gì? 

Bảo vệ môi trường

Tái chế giảm lượng rác thải đi và giúp giảm ô nhiễm môi trường. Những chai nhựa, lọ thay vì vứt đi thì chúng ta có thể tái sử dụng làm đồ chơi sáng tạo cho bé giảm thiểu sự tiêu tốn tài nguyên tự nhiên và khí thải gây hại.

Giảm chi phí sản xuất

Những vật liệu tái chế thường ít tốn kém hơn so với việc sản xuất từ nguyên liệu mới. Điều này có thể giúp giảm chi phí sản xuất và tạo điều kiện cho các sản phẩm tái chế được cung cấp với giá cả cạnh tranh. Chẳng hạn, thương hiệu Lego nghiên cứu tái chế từ chất liệu PET(từ chai nhựa) để làm đồ chơi sáng tạo cho bé.

Làm đồ chơi từ nhựa tái chế giúp bảo vệ môi trường, giảm chi phí sản xuất

Tạo ra việc làm

Ngành công nghiệp tái chế cung cấp cơ hội việc làm cho nhiều người, từ quy trình thu gom đến xử lý và sản xuất sản phẩm tái chế. Điều này có thể giúp giảm tỷ lệ thất nghiệp và tạo ra một nền kinh tế bền vững hơn. 

Tăng cường nhận thức xã hội

Qua việc tham gia vào các hoạt động tái chế, cộng đồng có thể nâng cao nhận thức về vấn đề bảo vệ môi trường và tài nguyên, khuyến khích hành động bảo vệ môi trường từ mọi người. Các bậc cha mẹ có thể tự tái chế những món đồ như chai nhựa, gỗ phế thải,.. làm đồ chơi sáng tạo cho bé để tiết kiệm chi phí khi mua đồ chơi mới. 

Cách làm đồ chơi sáng tạo cho bé từ nắp nhựa tái chế và gỗ phế thải 

Ba mẹ hãy tham khảo cách sáng tạo đồng hồ bằng nắp chai nhựa cho bé sau đây:

Được làm đồ chơi sáng tạo cho bé từ nắp chai nhựa tái chế, thân thiện với môi trường. Ba mẹ có thể biến tài nguyên bị bỏ đi thành các đồ vật dễ thương, đơn giản, đồng thời nâng cao trách nhiệm với môi trường và kéo dài vòng đời sản phẩm. 

Nguyên liệu và dụng cụ:

- 12 nắp chai nhựa (có thể sử dụng nắp chai từ các chai nước uống, nước ngọt, hoặc chai nước trái cây).

- 1 tấm bìa cứng (có thể là bìa carton hoặc bìa màu)

- Bút màu hoặc bút chì

- Kéo

- Động cơ đồng hồ (có thể mua tại cửa hàng đồng hồ hoặc thợ sửa đồng hồ).

Cách thực hiện:

- Bước 1: Cắt tấm bìa cứng thành hình tròn hoặc hình vuông để làm khung đồng hồ.

- Bước 2: Đánh dấu 12 giờ trên khung bằng bút màu hoặc bút chì.

- Bước 3: Đặt nắp chai vào số tương ứng để tượng trưng cho các giờ.

- Bước 4: Đục một lỗ nhỏ ở chính giữa khung đồng hồ bằng tua vít.

- Bước 5: Gắn các thanh nhựa hoặc kim loại lên làm kim giờ, kim phút và kim giây.

- Bước 6: Gắn động cơ đồng hồ vào phía sau khung.

- Bước 7: Đặt pin vào động cơ đồng hồ để hoạt động.

Lợi ích khi làm đồ chơi sáng tạo cho bé  từ vỏ chai tái chế làm đồng hồ để sáng tạo cho bé sẽ giúp con những gì? 

Hình thành kỹ năng xem giờ và quản lý thời gian

Giúp bé tăng khả năng nhận biết thời gian và quản lý thời gian từ khi còn nhỏ.  

Tăng cường khả năng tập trung và ghi nhớ

Bé học được cách nhận biết con số trên đồng hồ, từ đó bé sẽ tăng cường khả năng tập trung và  ghi nhớ thông qua việc theo dõi thời gian 

Khuyến khích sự tin tin và tư duy

Khi hoàn thành bé sẽ cảm thấy tự hào và có sự tự tin trong khả năng của mình.

Top 2 bộ sản phẩm làm đồ chơi sáng tạo cho bé từ gỗ phế thải 

Ba mẹ có ít thời gian để làm đồ chơi sáng tạo cho bé có thể tham khảo 2 bộ sản phẩm sau đây:

Sản phẩm “Phiêu Lưu Đại Dương” làm đồ chơi sáng tạo cho bé từ gỗ phế thải 

Bộ sản phẩm giúp con có thể dễ dàng nhận biết các con vật kỳ quan của thế giới đại dương với bộ đồ chơi phiêu lưu đại dương của ToonyKids. Ba mẹ có thể làm đồ chơi sáng tạo cho bé bằng việc tái sử dụng các khối gỗ phế thải và được thiết kế từ các vật liệu thân thiện với môi trường, biến các nguồn tài nguyên bị bỏ đi thành các sinh vật biển sống động, truyền cảm hứng cho các bé phát triển trí tưởng tượng. Đồng thời khơi gợi trách nhiệm với môi trường và giúp kéo dài vòng đời sản phẩm.

Sản phẩm được làm từ vật liệu giấy và gỗ, bao gồm 6 khối gỗ, 6 mô hình và 6 chi tiết biển bằng 3D. Giups bé phát triển kỹ năng, tư duy sáng tạo, tư duy logic, trí tưởng tượng cho bé và khám phá được môi trường sống của các loài động vật. 

Bộ đồ chơi phiêu lưu đại dương được làm từ gỗ tái chế

Sản phẩm “Siêu xe tái chế” làm đồ chơi sáng tạo cho bé  từ gỗ phế thải 

Bước vào thế giới đồ chơi thiết kế với bộ sưu tập siêu xe tái chế cùng Toonykids. Tái sử dụng các khối gỗ phế thải và được thiết kế từ các vật liệu thân thiện với môi trường, bộ sản phẩm tự làm đồ chơi sáng tạo cho bé nhằm biến những nguồn tài nguyên bị bỏ đi thành những chiếc ô tô sống động, truyền cảm hứng cho các bé phát triển trí tưởng tượng, đồng thời khơi gợi trách nhiệm với môi trường, và giúp kéo dài vòng đời của sản phẩm.

Sản phẩm được làm từ vật liệu gỗ, giấy, nhựa và kim loại, bao gồm 6 khối gỗ, 6 mô hình và 6 nhân vật 3D. Giúp bé phát triển kỹ năng, tư duy sáng tạo, tư duy logic, trí tưởng tượng cho bé và  được tìm hiểu về các loại phương tiện giao thông trên đường bộ.

Bộ đồ chơi siêu xe tái chế được tái sử dụng các khối gỗ phế thải thành bộ sưu tập xe

ToonyKids - Địa chỉ bán đồ chơi sáng tạo cho bé uy tín nhất hiện nay tại TP.HCM.

Toonykids - đồ chơi thương hiệu Mỹ an toàn chất lượng, cam kết đem đến những trải nghiệm vui nhộn cho các bé yêu. Toonykids luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp đồ chơi hàng đầu với cam kết về chất lượng và giá cả hợp lý.

Đồng thời, Toonykids còn là thương hiệu với những sản phẩm làm đồ chơi sáng tạo cho bé từ việc tái chế vỏ chai nhựa và gỗ phế thải nhằm giúp mang lại niềm vui học hỏi, kích thích tối đa tư duy sáng tạo, linh hoạt của trẻ, khuyến khích trẻ tự tin tạo nên thế giới sáng tạo theo cách riêng mà trẻ mong ước. 

Đồ chơi tái chế ToonyKids đảm bảo an toàn, chất lượng

Tất cả các sản phẩm làm đồ chơi sáng tạo cho bé của Toonykids đều thể hiện sự sáng tạo, độc đáo và khác biệt giúp gia tăng giá trị cho người dùng. Mang tính bền vững để hướng đến thân thiện với môi trường.

Với tầm nhìn là trở thành một người bạn đồng hành đáng tin cậy của các gia đình trên toàn thế giới, Toonykids đã chú trọng vào việc làm đồ chơi sáng tạo cho bé giúp phát triển trí tuệ và sáng tạo. Đồng thời đảm bảo tính an toàn tuyệt đối cho các bé. Mỗi sản phẩm của chúng tôi được thiết kế và sản xuất bằng những quy trình kiểm tra nghiêm ngặt, đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng cao nhất.t

NHỮNG ĐỒ CHƠI PHÁT TRIỂN TRÍ TUỆ CHO TRẺ TỪ 3 - 7 TUỔI AN TOÀN VÀ GIÁ TỐT NHẤT

NHỮNG ĐỒ CHƠI PHÁT TRIỂN TRÍ TUỆ CHO TRẺ TỪ 3 - 7 TUỔI AN TOÀN VÀ GIÁ TỐT NHẤT

Th 3 07/05/2024 8 phút đọc

Những đồ chơi phát triển trí tuệ cho trẻ là các đồ chơi được thiết kế đặc biệt để khuyến khích sự phát triển của trí... Đọc tiếp

DANH SÁCH NHỮNG MÓN ĐỒ CHƠI SÁNG TẠO ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT

DANH SÁCH NHỮNG MÓN ĐỒ CHƠI SÁNG TẠO ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT

Th 3 07/05/2024 7 phút đọc

Đồ chơi sáng tạo cho trẻ là những món đồ chơi sáng tạo giúp trẻ phát triển khả năng sáng tạo, tư duy, giải quyết vấn... Đọc tiếp

TOP 3 ĐỒ CHƠI SÁNG TẠO CHO BÉ 2 TUỔI ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT

TOP 3 ĐỒ CHƠI SÁNG TẠO CHO BÉ 2 TUỔI ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT

Th 6 26/04/2024 7 phút đọc

Khi bé được 2 tuổi sẽ bắt đầu phát triển khả năng trí tuệ và tính cách, hiểu biết nhiều hơn về màu sắc, hình dạng... Đọc tiếp

KHÁM PHÁ 5 MÓN ĐỒ CHƠI SÁNG TẠO CHO BÉ 4 TUỔI PHÁT TRIỂN TRÍ THÔNG MINH

KHÁM PHÁ 5 MÓN ĐỒ CHƠI SÁNG TẠO CHO BÉ 4 TUỔI PHÁT TRIỂN TRÍ THÔNG MINH

Th 3 23/04/2024 12 phút đọc

Khi bé lên 4 tuổi là thời điểm quan trọng với nhiều dấu hiệu phát triển đáng chú ý. Đây là giai đoạn bé bắt đầu... Đọc tiếp

Nội dung bài viết