ĐỒ CHƠI THƯƠNG HIỆU MỸ - AN TOÀN - SÁNG TẠO - GIÁ TỐT
TOP 3 ĐỒ CHƠI SÁNG TẠO CHO BÉ 2 TUỔI ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT

TOP 3 ĐỒ CHƠI SÁNG TẠO CHO BÉ 2 TUỔI ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT

Giang MKT
Th 6 26/04/2024 7 phút đọc
Nội dung bài viết

Khi bé được 2 tuổi sẽ bắt đầu phát triển khả năng trí tuệ và tính cách, hiểu biết nhiều hơn về màu sắc, hình dạng và số đếm. Đồng thời, ở độ tuổi này bé sẽ có nhiều thay đổi về tính cách, bé trở nên bướng bỉnh, khó chịu hơn, vì thế ba mẹ có thể tìm cho con những món đồ chơi sáng tạo cho bé 2 tuổi giúp con có thể  học hỏi và khám phá tiềm năng từ khi bé còn nhỏ. 

Lợi ích của đồ chơi sáng tạo cho bé 2 tuổi

Tạo cho bé sự bình tĩnh

Ba mẹ có thể tìm cho con những bộ đồ chơi sáng tạo cho bé 2 tuổi, chẳng hạn như đồ chơi lắp ráp con vật, trò chơi âm nhạc,... nhằm tạo cho con một không gian yên tĩnh, cảm xúc sẽ bình tĩnh hơn và suy nghĩ để giải đáp trò chơi hoặc tình huống một cách tốt nhất. 

Bộ đồ chơi sáng tạo cho bé 2 tuổi giúp bé phát triển tư duy logic, cách giải quyết các tình huống

Tạo sự kết nối giữa ba mẹ với bé 

Ba mẹ có thể tìm mua những bộ đồ chơi sáng tạo cho bé 2 tuổi chẳng hạn như trò chơi âm nhạc, đồ chơi lắp ráp cảm xúc, kể chuyện qua hình ảnh… giúp cho bé cảm nhận được tình cảm, cảm xúc của ba mẹ, từ đó giúp ba mẹ gần gũi với con hơn.

Tạo cơ hội vận động tay chân cho bé

Hoạt động vui chơi luân phiên giữa tay và chân sẽ luôn là hoạt động yêu thích của bé để có thể làm dịu cảm xúc và tái tập trung với một hoạt động mà bé yêu thích. Có thể là những hoạt động ngoài trời như cho bé đi bơi, cát, bùn, thậm chí là đồ chơi giác quan và những bộ đồ chơi sáng tạo cho bé 2 tuổi để giúp con thể hiện cảm xúc và giữ cho bàn tay của bé luôn bận rộn.

Bộ đồ chơi sáng tạo cho bé 2 tuổi tạo cơ hội vận động tay chân cho bé

Top 3 món đồ chơi sáng tạo cho bé 2 tuổi 

Sau đây là 3 món đồ chơi sáng tạo cho bé 2 tuổi ba mẹ tham khảo ngay! 

Đồ chơi ToonyKids bộ lắp ráp học và chơi cùng Gấu

Bộ đồ chơi sáng tạo cho bé 2 tuổi là  sử dụng đồ chơi xếp hình ToonyKids để lên thực đơn lành mạnh cùng chú gấu Teddy dễ thương và khám phá được nguồn gốc của thực phẩm. Bộ này giúp bé cùng gia đình và bạn bè có thể mang đi chơi ở mọi nơi.

Đặc biệt, bộ này bao gồm chú gấu bông, 28 khối xếp hình món ăn ngộ nghĩnh cùng các bước vệ sinh cá nhân, đồ chơi học tập, sách dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe được thiết kế bắt mắt nhiều màu sắc khác nhau.

Bộ đồ chơi lắp ráp học và chơi cùng Gấu giúp bé tìm hiểu về nguồn gốc thực phẩm, khám phá tháp dinh dưỡng, phát triển tư duy logic và biết cách chăm sóc bản thân ngay từ khi còn nhỏ.

Bộ đồ chơi lắp ráp học và chơi cùng Gấu giúp bé tìm hiểu về nguồn gốc thực phẩm

Đồ chơi sáng tạo Little Puppy - Cún con 

Bộ đồ chơi sáng tạo dành cho bé 2 tuổi này lấy ý tưởng từ My Talking Tom chú mèo biết nói tựa game nổi tiếng trên mobile - cho bé cảm nhận chăm sóc thú cưng và tương tác với thú cưng như thế nào. Giúp bé khám phá thế giới câu chuyện cùng cún con, tạo sự thân thiết với con vật nuôi trong nhà, nhận diện con vật và âm thanh để phát triển các giác quan, phát triển cảm xúc và tình yêu thương động vật ngay từ bé, phát huy tính trách nhiệm với con vật cưng và biết chăm sóc chúng. 

Bên cạnh đó, đồ chơi sáng tạo Little Puppy này sẽ giúp bé phát triển kỹ năng ngôn ngữ, suy nghĩ logic và giàu tình cảm khi nhập vai vào người bạn thân của chú cún con.

Bộ đồ chơi Cún con giúp bé phát triển kỹ năng ngôn ngữ, suy nghĩ logic hơn

Đồ chơi Mini Drummer - tay cầm âm nhạc ToonyKids 

Bộ đồ chơi Mini Drummer là đồ chơi sáng tạo cho bé 2 tuổi với chiếc trống tay tí hon cho bé cảm nhận âm thanh và bước đầu phát triển các giác quan cho bé tốt hơn.

Đồ chơi sáng tạo cho bé 2 tuổi sẽ kích thích thính giác thông qua âm thanh đa dạng từ thế giới loài vật và các tiếng nhạc dễ nghe để bé nhận biết và phát triển khả năng lắng nghe – phán đoán. Giúp bé phát triển khả năng nhận diện đồ vật, phối hợp tai – mắt – tay nhịp nhàng để bé được phát huy tư duy cảm xúc nhạy bén, khéo léo.

Đồng thời tạo sự tập trung cho bé ở độ tuổi nhỏ - cho bé khởi nguồn tư duy sáng tạo và khả năng nhạy bén, cảm nhận sự vật sự việc xung quanh.

Bộ đồ chơi âm nhạc giúp bé phát triển tư duy sáng tạo, khả năng nhạy bén

ToonyKids - Đồ chơi sáng tạo cho bé 2 tuổi được nhiều ba mẹ lựa chọn nhiều nhất hiện nay! 

ToonyKids là một thương hiệu đồ chơi Mỹ với cam kết cung cấp các sản phẩm an toàn và giá cả phải chăng. Với sứ mệnh cùng trẻ em Việt Nam vui chơi để sáng tạo, ToonyKids không chỉ là nhà sản xuất đồ chơi mà còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy của các gia đình trên khắp thế giới.

Tất cả các sản phẩm của ToonyKids được thiết kế và sản xuất với tiêu chuẩn cao, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của trẻ em. Chất liệu được sử dụng chủ yếu là nhựa không độc hại và các vật liệu tự nhiên, đảm bảo không gây hại cho sức khỏe và môi trường. Đồ chơi của ToonyKids cũng được kiểm định chất lượng chặt chẽ, đảm bảo tuân thủ các quy định và tiêu chuẩn an toàn của cơ quan quản lý.

ToonyKids - Đồ chơi sáng tạo cho bé 2 tuổi được ba mẹ lựa chọn nhiều nhất hiện nay

Điểm nổi bật của bộ đồ chơi sáng tạo cho bé 2 tuổi ToonyKids là sự đa dạng và phong phú của sản phẩm. Từ đồ chơi sáng tạo dành cho mọi lứa tuổi đến các trò chơi ngoài thông minh, từ đồ chơi kỹ năng tay mắt đến các đồ chơi giảm căng thẳng, stress cho các bé. ToonyKids mang đến cho các bé một thế giới sáng tạo và vui vẻ. 

Đồ chơi sáng tạo cho bé 2 tuổi ToonyKids còn là công cụ hỗ trợ cho sự phát triển toàn diện của trẻ. Đặc biệt, với các khối lắp ráp ToonyKids giúp bé sáng tạo trong cách chơi, phát triển kỹ năng lắp ráp, tư duy logic và giải quyết các vấn đề, hình thành các kỹ năng qua trọng cho sự thành công trong cuộc sống.

Với cam kết về giá cả phải chăng, bộ đồ chơi sáng tạo cho bé 2 tuổi ToonyKids là lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình. Không chỉ đem lại giá trị về mặt giáo dục và giải trí, mà còn giúp các bậc phụ huynh yên tâm về sự an toàn và tính phù hợp với túi tiền của sản phẩm. Đồ chơi của ToonyKids không chỉ làm hài lòng trẻ em mà còn làm hài lòng cả gia đình.

KHÁM PHÁ CÁCH LÀM ĐỒ CHƠI SÁNG TẠO CHO BÉ TỪ NHỰA TÁI CHẾ

KHÁM PHÁ CÁCH LÀM ĐỒ CHƠI SÁNG TẠO CHO BÉ TỪ NHỰA TÁI CHẾ

Th 2 29/04/2024 8 phút đọc

Tái chế là quá trình chuyển đổi các vật liệu đã sử dụng thành các sản phẩm mới hoặc tái sử dụng chúng để giảm thiểu... Đọc tiếp

KHÁM PHÁ 5 MÓN ĐỒ CHƠI SÁNG TẠO CHO BÉ 4 TUỔI PHÁT TRIỂN TRÍ THÔNG MINH

KHÁM PHÁ 5 MÓN ĐỒ CHƠI SÁNG TẠO CHO BÉ 4 TUỔI PHÁT TRIỂN TRÍ THÔNG MINH

Th 3 23/04/2024 12 phút đọc

Khi bé lên 4 tuổi là thời điểm quan trọng với nhiều dấu hiệu phát triển đáng chú ý. Đây là giai đoạn bé bắt đầu... Đọc tiếp

TOP 3 BÍ KÍP CHỌN ĐỒ CHƠI SÁNG TẠO CHO BÉ 3 TUỔI

TOP 3 BÍ KÍP CHỌN ĐỒ CHƠI SÁNG TẠO CHO BÉ 3 TUỔI

Th 4 17/04/2024 8 phút đọc

“Khủng hoảng tuổi lên 3” giai đoạn mà hầu hết trẻ em đều trải qua và bé sẽ có những thay đổi lớn về thể chất... Đọc tiếp

[4 LÝ DO] BA MẸ NÊN MUA NGAY ĐỒ CHƠI SÁNG TẠO CHO BÉ

[4 LÝ DO] BA MẸ NÊN MUA NGAY ĐỒ CHƠI SÁNG TẠO CHO BÉ

Th 3 16/04/2024 4 phút đọc

Việc chọn mua đồ chơi sáng tạo cho bé không chỉ là một món đồ chơi thông thường mà nó còn là cách thể hiện tình... Đọc tiếp

Nội dung bài viết