ĐỒ CHƠI THƯƠNG HIỆU MỸ - AN TOÀN - SÁNG TẠO - GIÁ TỐT
TOP 3 BÍ KÍP CHỌN ĐỒ CHƠI SÁNG TẠO CHO BÉ 3 TUỔI

TOP 3 BÍ KÍP CHỌN ĐỒ CHƠI SÁNG TẠO CHO BÉ 3 TUỔI

Giang MKT
Th 4 17/04/2024 8 phút đọc
Nội dung bài viết

“Khủng hoảng tuổi lên 3” giai đoạn mà hầu hết trẻ em đều trải qua và bé sẽ có những thay đổi lớn về thể chất lẫn cả trí tuệ, đồng thời sẽ có xu hướng tò mò, học hỏi và khám phá những điều mới mẻ ở thế giới xung quanh.Vì vậy, ba mẹ nên tạo điều kiện cho con tham gia vào các hoạt động kích thích trí não sớm. Ngoài ra, việc cho con chơi các loại đồ chơi sáng tạo cho bé 3 tuổi cũng là sự lựa chọn hoàn hảo.

Một số đặc điểm tâm lý khi trẻ lên 3 tuổi ba mẹ cần biết 

Ba mẹ hãy cùng tìm hiểu ngay 2 đặc điểm dưới đây để có thể hiểu bé hơn nhé! 

Bé tò mò khám phá thế giới xung quanh 

Thu hút bởi sự mới lạ, thể hiện ở việc bé cố gắng và tìm hiểu bất cứ thứ gì ở xung quanh. Không những thế,còn liên tục đặt ra những câu hỏi về thế giới xung quanh. Những điều này sẽ giúp cho bé trở nên thông minh hơn. Bởi vậy, ba mẹ nên đầu tư cho con những bộ đồ chơi sáng tạo cho bé 3 tuổi để kích thích tinh thần học hỏi của bé.

Giai đoạn bé 3 tuổi thích tìm tòi khám phá xung quanh

Bé biết cách thể hiện cảm xúc của mình

Ở tuổi này bé sẽ bắt đầu có những vốn từ ngữ phong phú hơn nhằm thể hiện suy nghĩ và cảm xúc. Bé biết cách thể hiện tình yêu thương, quan tâm và sẵn sàng chia sẻ cùng ba mẹ. Ngoài ra còn bày tỏ được cảm xúc buồn bã, vui mừng hoặc tức giận một cách rõ ràng hơn. 

Top 3 bí kíp chọn đồ chơi sáng tạo cho bé 3 tuổi 

Ba mẹ nên tham khảo ngay 3 bí kíp sau đây để có thể chọn mua được sản phẩm uy tín và chất lượng cho bé nhé! 

Thứ nhất: Đồ chơi kích thích sự tò mò và sáng tạo

Ba mẹ nên chọn những món đồ chơi sáng tạo cho bé 3 tuổi nhằm có thể khơi gợi tò mò và sự sáng tạo của bé, như đồ chơi âm nhạc hoặc các bộ xây dựng như khối Lego, lắp ráp. Những đồ chơi sáng tạo cho bé 3 tuổi cho phép bé tạo ra các tình huống giả định và phát triển trí tưởng tượng. 

Đồ chơi sáng tạo cho bé 3 tuổi kích thích sự tò mò và sáng tạo

Thứ hai: Đồ chơi cho bé phải có thương hiệu, nguồn gốc rõ ràng

Tùy vào từng độ tuổi và giai đoạn phát triển, các nhãn hàng đồ chơi sẽ có những mặt hàng đồ chơi phù hợp, giúp trẻ phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ. Vì vậy nên chọn những bộ đồ chơi có kiểm định và chứng nhận an toàn với sức khỏe cho bé.

Thứ ba: Đồ chơi phát triển các kỹ năng tư duy logic và giải quyết vấn đề 

Đồ chơi sáng tạo cho bé 3 tuổi giúp bé nhanh chóng nắm bắt và giải quyết vấn đề tốt khi chơi. Đồng thời, còn giúp bé phát triển các kỹ năng và tư duy sáng tạo, logic tạo ra những ý tưởng mới, cách chơi mới.

Đồ chơi sáng tạo cho bé 3 tuổi phát triển kỹ năng tư duy và giải quyết vấn đề

3 Món đồ chơi sáng tạo cho bé 3 tuổi đang được ba mẹ lựa chọn nhiều nhất hiện nay

Ba mẹ có thể tham khảo ngay 5 món đồ chơi sáng tạo cho bé 3 tuổi sau đây: 

Bộ đồ chơi tay cầm âm nhạc

Bộ đồ chơi tay cầm âm nhạc là đồ chơi sáng tạo cho bé 3 tuổi với chiếc trống tay tí hon cho bé cảm nhận âm thanh và bước đầu phát triển các giác quan cho bé tốt hơn. Bộ đồ chơi này giúp bé kích thích thính giác thông qua âm thanh đa dạng từ thế giới loài vật và các tiếng nhạc dễ nghe để bé nhận biết và phát triển khả năng lắng nghe – phán đoán, phối hợp tai – mắt – tay nhịp nhàng để bé được phát huy tư duy cảm xúc nhạy bén, khéo léo.

Đồng thời, bộ đồ chơi tay cầm âm nhạc ToonyKids còn giúp phát triển sự tập trung cho bé ở độ tuổi nhỏ, cho bé khởi nguồn tư duy sáng tạo và khả năng nhạy bén, cảm nhận sự vật sự việc xung quanh.

Bộ đồ chơi âm nhạc giúp bé phát triển tư duy cảm xúc nhạy bén, khéo léo

Bộ đồ chơi ToonyKids cún con 

Cún con lấy ý tưởng từ My Talking Tom chú mèo biết nói tựa game nổi tiếng trên mobile - cho bé cảm nhận chăm sóc thú cưng và tương tác với thú cưng như thế nào.

Bộ đồ chơi sáng tạo cho bé 3 tuổi giúp bé khám phá thế giới câu chuyện cùng cún con, tạo sự thân thiết với con vật nuôi trong nhà, nhận diện con vật và âm thanh để phát triển các giác quan, phát triển cảm xúc và tình yêu thương động vật ngay từ bé, phát huy tính trách nhiệm với con vật cưng và biết chăm sóc chúng.

Bên cạnh đó, đồ chơi này sẽ giúp bé phát triển kỹ năng ngôn ngữ, suy nghĩ logic và giàu tình cảm khi nhập vai vào người bạn thân của chú cún con.

Bộ đồ chơi cún con giúp bé phát triển kỹ năng ngôn ngữ và tư duy logic

Bộ đồ chơi khám phá cảm xúc và thế giới động vật

Khám phá cảm xúc và thế giới động vật bộ xếp hình ToonyKids 3 in 1 này là bộ đồ chơi sáng tạo cho bé 3 tuổi nhằm sẽ khơi dậy trí tưởng tượng của trẻ với 3 mô hình trong 1 - Khối cảm xúc - Bộ sticker động vật - Khối lắp ghép động vật. Bộ đồ chơi trẻ em này còn bao gồm các khối lập phương để xây dựng hình các con vật và các thành viên trong gia đình. Bộ đồ chơi lý tưởng để bé cùng gia đình và bạn bè vui chơi thỏa thích.

Bộ đồ chơi khám phá cảm xúc và thế giới động vật giúp bé phát huy trí tưởng tượng

ToonyKids - Đồ chơi thương hiệu Mỹ an toàn, giá tốt dành cho các bé!

ToonyKids là một thương hiệu đồ chơi Mỹ với cam kết cung cấp các sản phẩm an toàn và giá cả phải chăng. Với sứ mệnh cùng trẻ em Việt Nam vui chơi để sáng tạo, ToonyKids không chỉ là nhà sản xuất đồ chơi mà còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy của các gia đình trên khắp thế giới.

Tất cả các sản phẩm của ToonyKids được thiết kế và sản xuất với tiêu chuẩn cao, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của trẻ em. Chất liệu được sử dụng chủ yếu là nhựa không độc hại và các vật liệu tự nhiên, đảm bảo không gây hại cho sức khỏe và môi trường. Đồ chơi của ToonyKids cũng được kiểm định chất lượng chặt chẽ, đảm bảo tuân thủ các quy định và tiêu chuẩn an toàn của cơ quan quản lý.

Điểm nổi bật của ToonyKids là sự đa dạng và phong phú của sản phẩm. Từ đồ chơi sáng tạo đến các trò chơi ngoài trời, từ đồ chơi kỹ năng tay mắt đến các đồ chơi giảm căng thẳng, stress cho các bé. ToonyKids mang đến cho các bé một thế giới sáng tạo và vui vẻ. 

Đồ chơi sáng tạo cho bé 3 tuổi là công cụ hỗ trợ cho sự phát triển toàn diện của trẻ. Đặc biệt, với các khối lắp ráp, dụng cụ âm nhạc của ToonyKids giúp bé sáng tạo trong cách chơi, phát triển kỹ năng lắp ráp, tư duy logic và giải quyết các vấn đề, hình thành các kỹ năng qua trọng cho sự thành công trong cuộc sống.

Với cam kết về giá cả phải chăng, bộ đồ chơi sáng tạo cho bé 3 tuổi là lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình. Không chỉ đem lại giá trị về mặt giáo dục và giải trí, mà còn giúp các bậc phụ huynh yên tâm về sự an toàn và tính phù hợp với túi tiền của sản phẩm. Đồ chơi của ToonyKids không chỉ làm hài lòng trẻ em mà còn làm hài lòng cả gia đình.

 

KHÁM PHÁ CÁCH LÀM ĐỒ CHƠI SÁNG TẠO CHO BÉ TỪ NHỰA TÁI CHẾ

KHÁM PHÁ CÁCH LÀM ĐỒ CHƠI SÁNG TẠO CHO BÉ TỪ NHỰA TÁI CHẾ

Th 2 29/04/2024 8 phút đọc

Tái chế là quá trình chuyển đổi các vật liệu đã sử dụng thành các sản phẩm mới hoặc tái sử dụng chúng để giảm thiểu... Đọc tiếp

TOP 3 ĐỒ CHƠI SÁNG TẠO CHO BÉ 2 TUỔI ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT

TOP 3 ĐỒ CHƠI SÁNG TẠO CHO BÉ 2 TUỔI ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT

Th 6 26/04/2024 7 phút đọc

Khi bé được 2 tuổi sẽ bắt đầu phát triển khả năng trí tuệ và tính cách, hiểu biết nhiều hơn về màu sắc, hình dạng... Đọc tiếp

KHÁM PHÁ 5 MÓN ĐỒ CHƠI SÁNG TẠO CHO BÉ 4 TUỔI PHÁT TRIỂN TRÍ THÔNG MINH

KHÁM PHÁ 5 MÓN ĐỒ CHƠI SÁNG TẠO CHO BÉ 4 TUỔI PHÁT TRIỂN TRÍ THÔNG MINH

Th 3 23/04/2024 12 phút đọc

Khi bé lên 4 tuổi là thời điểm quan trọng với nhiều dấu hiệu phát triển đáng chú ý. Đây là giai đoạn bé bắt đầu... Đọc tiếp

[4 LÝ DO] BA MẸ NÊN MUA NGAY ĐỒ CHƠI SÁNG TẠO CHO BÉ

[4 LÝ DO] BA MẸ NÊN MUA NGAY ĐỒ CHƠI SÁNG TẠO CHO BÉ

Th 3 16/04/2024 4 phút đọc

Việc chọn mua đồ chơi sáng tạo cho bé không chỉ là một món đồ chơi thông thường mà nó còn là cách thể hiện tình... Đọc tiếp

Nội dung bài viết