ĐỒ CHƠI THƯƠNG HIỆU MỸ - AN TOÀN - SÁNG TẠO - GIÁ TỐT
5 LỢI ÍCH CỰC HAY TỪ ĐỒ CHƠI SÁNG TẠO CHO TRẺ MÀ BA MẸ NÊN BIẾT!!!

5 LỢI ÍCH CỰC HAY TỪ ĐỒ CHƠI SÁNG TẠO CHO TRẺ MÀ BA MẸ NÊN BIẾT!!!

Giang MKT
Th 2 15/04/2024 7 phút đọc
Nội dung bài viết

Đồ chơi sáng tạo cho trẻ là những món đồ chơi giúp trẻ phát triển khả năng sáng tạo, tư duy, giải quyết vấn đề, và các kỹ năng vận động tinh. Đồ chơi sáng tạo thường có nhiều mảnh ghép, hình dạng khác nhau, giúp trẻ thỏa sức sáng tạo ra những sản phẩm theo ý thích của mình.

5 lợi ích khi mua đồ chơi sáng tạo cho trẻ

Ba mẹ hãy tham khảo 5 lợi ích sau đây để có thể chọn đồ chơi sáng tạo cho trẻ phù hợp và giúp bé phát triển trí thông minh của mình.

Kích thích sự sáng tạo cho bé

Đồ chơi sáng tạo cho trẻ kích thích sự sáng tạo và trí tưởng tượng của trẻ thông qua việc xây dựng, tạo hình hoặc tạo ra các tác phẩm nghệ thuật.

Đồ chơi kích thích sự sáng tạo của trẻ

Phát triển trí thông minh logic

Khuyến khích bé suy luận, phân tích, và giải quyết vấn đề trong cuộc sống hàng ngày của bé. Giúp bé học cách tự đặt ra mục tiêu và lập kế hoạch. Đồng thời, khi bé gặp vấn đề, ba mẹ hãy giúp bé phân tích và tìm ra các giải pháp logic thay vì giải quyết hoặc cung cấp câu trả lời ngay lập tức.

Rèn luyện cho bé tính kiên nhẫn khi chơi

Tạo thói quen giúp bé kiên trì và nhẫn nại hoàn thành mục tiêu, chịu khó nghiên cứu và tìm hiểu trước khi làm. Kèm theo đó, giúp bé quản lý được cảm xúc của bản thân khi gặp phải thất bại sẽ giữ được tinh thần kiên nhẫn trong mọi tình huống.

Phát huy trí tưởng tượng và liên tưởng

Thông qua việc chơi lego, lắp ghép sẽ giúp bé phát triển trí thông minh không gian và hình học. Tạo cho bé có mối quan hệ tốt với bạn bè hoặc anh chị em để có thể chia sẻ ý tưởng và hợp tác trong việc xây dựng và chơi đồ chơi sáng tạo cho trẻ.

Đồ chơi sáng tạo phát triển trí tưởng tượng và liên tưởng cho bé

Thúc đẩy sự tự tin

Khi trẻ em hoàn thành một dự án sáng tạo hoặc giải quyết một vấn đề khó khăn, bé cảm thấy tự tin hơn về khả năng của mình.

Top 4 món đồ chơi sáng tạo cho trẻ được yêu thích nhất

Dưới đây là 4 món đồ chơi sáng tạo cho trẻ được yêu thích nhất:

Bộ đồ chơi Caro bảng đứng sáng tạo cho trẻ

Bộ đồ chơi Caro bảng đứng là bộ đồ chơi năng động thử thách thả cờ rô theo hàng dọc, chéo, ngang, rèn luyện cho bé tính kiên nhẫn và khéo léo. Bộ đồ chơi caro bảng đứng sáng tạo cho trẻ bao gồm: 1 bàn chơi, chân đứng và 21 quân cờ xanh và đỏ...

Bộ đồ chơi caro bảng đứng rèn luyện tính kiên nhẫn và khéo léo

Bộ lắp ráp học và chơi cùng Gấu sáng tạo cho trẻ 

Ăn uống khỏe mạnh cùng đồ chơi giáo dục trẻ em gấu Teddy sử dụng đồ chơi xếp hình ToonyKids để lên thực đơn lành mạnh cùng chú gấu Teddy dễ thương và khám phá nguồn gốc của thực phẩm. Bộ đồ chơi lý tưởng để bé cùng gia đình và bạn bè có thể mang đi chơi ở mọi nơi thỏa thích.

Bộ lắp ráp học và chơi cùng gấu bao gồm: Chú gấu bông, 28 khối xếp hình, món ăn ngộ nghĩnh và các bước vệ sinh cá nhân, đồ chơi học tập cho bé và sách dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe nhiều màu sắc được thiết kế bắt mắt. 

Bộ đồ chơi lắp ráp và học cùng Gấu giúp bé khám phá nguồn gốc thực phẩm

Khám phá sách bóc dán thông minh và lắp ráp động vật sáng tạo dành cho trẻ

Khám phá thế giới động vật bằng sách nghệ thuật câu đố và hình dán bộ đồ chơi xếp hình 3 trong 1 ToonyKids sẽ kích thích tư duy logic của trẻ với 3 mô hình trong 1 - Khối xây dựng động vật - Sách dán động vật - Trò chơi board game trẻ em. Bộ đồ chơi lý tưởng để bé cùng gia đình và bạn bè có thể mang đi chơi ở mọi nơi thỏa thích.

Bộ đồ chơi sách bóc dán thông minh giúp kích thích tư duy cho bé

Bộ xe hơi lắp ráp sáng tạo theo chủ đề 

Bộ xe hơi lắp ráp sáng tạo theo chủ đề đồ chơi sáng tạo cho trẻ sử dụng các khối ô tô đồ chơi để bé xây dựng những chiếc ô tô đồ chơi yêu thích và khám phá chức năng của chúng. Bộ đồ chơi lý tưởng để bé cùng gia đình và bạn bè vui chơi thỏa thích.

Bộ xe hơi lắp ráp sáng tạo theo chủ đề bao gồm: 34 khối cho bé xếp 4 phương tiện: xe cấp cứu, xe chở nhiên liệu, xe đua và máy bay, đồ chơi học tập cho bé, 4 tấm sticker trang trí xe, 2 thân xe và trò chơi giải đố 4 con vật.

Bộ xe hơi lắp ráp sáng tạo theo chủ đề giúp bé phát triển tư duy logic

ToonyKids - Đồ chơi thương hiệu Mỹ an toàn, giá tốt dành cho các bé!

ToonyKids là một thương hiệu đồ chơi Mỹ với cam kết cung cấp các sản phẩm an toàn và giá cả phải chăng. Với sứ mệnh cùng trẻ em Việt Nam vui chơi để sáng tạo, ToonyKids không chỉ là nhà sản xuất đồ chơi mà còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy của các gia đình trên khắp thế giới.

Tất cả các sản phẩm của ToonyKids được thiết kế và sản xuất với tiêu chuẩn cao, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của trẻ em. Chất liệu được sử dụng chủ yếu là nhựa không độc hại và các vật liệu tự nhiên, đảm bảo không gây hại cho sức khỏe và môi trường. Đồ chơi của ToonyKids cũng được kiểm định chất lượng chặt chẽ, đảm bảo tuân thủ các quy định và tiêu chuẩn an toàn của cơ quan quản lý.

ToonyKids - Đồ chơi thương hiệu Mỹ được nhiều ba mẹ lựa chọn nhiều nhất hiện nay

Điểm nổi bật của ToonyKids là sự đa dạng và phong phú của sản phẩm. Từ đồ chơi sáng tạo đến các trò chơi ngoài trời, từ đồ chơi kỹ năng tay mắt đến các đồ chơi giảm căng thẳng, stress cho các bé. ToonyKids mang đến cho các bé một thế giới sáng tạo và vui vẻ. 

Đồ chơi sáng tạo ToonyKids còn là công cụ hỗ trợ cho sự phát triển toàn diện của trẻ. Đặc biệt, với các khối lắp ráp ToonyKids giúp bé sáng tạo trong cách chơi, phát triển kỹ năng lắp ráp, tư duy logic và giải quyết các vấn đề, hình thành các kỹ năng qua trọng cho sự thành công trong cuộc sống.

Với cam kết về giá cả phải chăng, bộ đồ chơi sáng tạo cho trẻ là lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình. Không chỉ đem lại giá trị về mặt giáo dục và giải trí, mà còn giúp các bậc phụ huynh yên tâm về sự an toàn và tính phù hợp với túi tiền của sản phẩm. Đồ chơi của ToonyKids không chỉ làm hài lòng trẻ em mà còn làm hài lòng cả gia đình.
 

NHỮNG ĐỒ CHƠI PHÁT TRIỂN TRÍ TUỆ CHO TRẺ TỪ 3 - 7 TUỔI AN TOÀN VÀ GIÁ TỐT NHẤT

NHỮNG ĐỒ CHƠI PHÁT TRIỂN TRÍ TUỆ CHO TRẺ TỪ 3 - 7 TUỔI AN TOÀN VÀ GIÁ TỐT NHẤT

Th 3 07/05/2024 8 phút đọc

Những đồ chơi phát triển trí tuệ cho trẻ là các đồ chơi được thiết kế đặc biệt để khuyến khích sự phát triển của trí... Đọc tiếp

DANH SÁCH NHỮNG MÓN ĐỒ CHƠI SÁNG TẠO ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT

DANH SÁCH NHỮNG MÓN ĐỒ CHƠI SÁNG TẠO ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT

Th 3 07/05/2024 7 phút đọc

Đồ chơi sáng tạo cho trẻ là những món đồ chơi sáng tạo giúp trẻ phát triển khả năng sáng tạo, tư duy, giải quyết vấn... Đọc tiếp

KHÁM PHÁ CÁCH LÀM ĐỒ CHƠI SÁNG TẠO CHO BÉ TỪ NHỰA TÁI CHẾ

KHÁM PHÁ CÁCH LÀM ĐỒ CHƠI SÁNG TẠO CHO BÉ TỪ NHỰA TÁI CHẾ

Th 2 29/04/2024 8 phút đọc

Tái chế là quá trình chuyển đổi các vật liệu đã sử dụng thành các sản phẩm mới hoặc tái sử dụng chúng để giảm thiểu... Đọc tiếp

TOP 3 ĐỒ CHƠI SÁNG TẠO CHO BÉ 2 TUỔI ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT

TOP 3 ĐỒ CHƠI SÁNG TẠO CHO BÉ 2 TUỔI ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT

Th 6 26/04/2024 7 phút đọc

Khi bé được 2 tuổi sẽ bắt đầu phát triển khả năng trí tuệ và tính cách, hiểu biết nhiều hơn về màu sắc, hình dạng... Đọc tiếp

Nội dung bài viết