ĐỒ CHƠI THƯƠNG HIỆU MỸ - AN TOÀN - SÁNG TẠO - GIÁ TỐT
TOP 05 ĐỒ CHƠI CHO BÉ 3 TUỔI BÁN CHẠY NHẤT THÁNG

TOP 05 ĐỒ CHƠI CHO BÉ 3 TUỔI BÁN CHẠY NHẤT THÁNG

Đồ Chơi Thương Hiệu Mỹ
Th 3 25/05/2021 5 phút đọc
Nội dung bài viết

Bé 3 tuổi đã có những khả năng và giác quan cứng cáp, lúc này khả năng nhận biết phát triển và có thể chơi được nhiều món đồ chơi, bộ môn thể thao. Vậy chọn đồ chơi gì cho bé 3 tuổi thì sẽ tốt nhất để bé vừa chơi vừa học mà còn phải đảm bảo sự an toàn ở ngưỡng hiểu biết nhưng cũng còn nhiều bỡ ngỡ?

TOP 05 ĐỒ CHƠI CHO BÉ 3 TUỔI: ĐỒ CHƠI PHUN NƯỚC

Bán chạy nhất trong mùa hè này có thể kể đến là bạn phun nước 2 nòng siêu cấp phun xa nhà ToonyKids. Với động lực từ ống rút nước, bé có thể phối hợp với mắt - tay để phun nước nhờ thao tác đẩy - kéo để tạo lực cho đồ chơi.

Không chỉ giúp bé đẩy mạnh các thao tác vận động, mà kĩ năng chuẩn xác khi canh chỉnh hướng phun nước cũng rất quan tọng trong sự logic và khả năng tính toán, suy luận của bé sau này. 

Trò chơi này còn giúp bé hòa mình cùng thiên nhiên, bãi biển và sân vườn không chỉ mải mê vùi đầu vào tivi và điện thoại.

Xem thêm: Super Water Gun - Đồ chơi bắn nước cực ngầu SALE 20% nhập mã THIEUNHI

TOP 04 ĐỒ CHƠI CHO BÉ 3 TUỔI: ĐỒ CHƠI NẤU ĂN

Trò chơi đóng vai và đồ hàng - búp bê là trò chơi từ rất lâu chúng ta đã quen thuộc và cho các bé, đặc biệt là các bé gái chơi. Những bộ nấu ăn là đồ chơi cho bé 3 tuổi bán chạy nhất bởi sự đa dạng và mô phỏng các vật dụng nhà bếp, món ăn quen thuộc hàng ngày mà bé thường nhìn ba mẹ làm việc và muốn bắt chước.

Màu sắc và công dụng của bộ đồ chơi nấu ăn cho bé 3 tuổi giúp bé nhận biết và cách sử dụng cơ bản. Bé có thể phát huy sự tưởng tượng và bạn không thể biết trước được những câu chuyện, tình huống mà con bạn sẽ nghĩ ra khi chơi đóng vai. Ngoài ra, trò chơi nấu ăn còn cho bé có cơ hội tương tác và giao tiếp cùng bạn bè.

Xem thêm: Pizza Master Chef - Bộ đồ chơi Pizza SALE 20% nhập mã THIEUNHI

TOP 03 ĐỒ CHƠI CHO BÉ 3 TUỔI: ĐỒ CHƠI BẢNG VẼ

Theo nghiên cứu, độ tuổi 2.5 đến 3 tuổi là thời điểm tốt nhất để bé làm quen với bút giấy và bảng vẽ. Bé thường thích cầm viết, bút màu để vẽ nguệch ngoạc, đây cũng là khởi đầu tốt cho các bé tham gia vào trường mẫu giáo. Để bé có thể vừa học vừa chơi, ba mẹ thường chú trọng mua các loại bảng vẽ hiện đại không phấn và chất độc hại để bảo đảm sức khỏe cho bé.

Kích thích trẻ viết và vẽ lên mặt phẳng có thể gợi mở cho bé khả năng sáng tạo và tưởng tượng, tự do thỏa thích và phát triển mầm non hội họa trong con. Bên cạnh đó, ba mẹ còn có thể dạy con mặt chữ và số trên đồ chơi bảng vẽ để con thấy thích thú hơn.

Xem thêm: Talented Painter - Bảng vẽ thần kì SALE 20% nhập mã THIEUNHI

TOP 02 ĐỒ CHƠI CHO BÉ 3 TUỔI: ĐỒ CHƠI XE

Các bé trai ngoài những trò thể thao còn rất đam mê xe cộ, những mô hình xe và các chiếc xe công trình là món đồ chơi không thể thiếu. Công việc được cầm nắm - điều khiển chiếc xe mình thấy trên tivi hay ngoài đường có một nguồn cảm hứng và thu hút các bé rất nhiều. Ngoài ra, thú chơi sưu tập mô hình xe còn là sở thích của rất nhiều người lớn khác đó ba mẹ!

Bé ở độ tuổi 3+ có thể tập làm quen với các loại xe 4 bánh, xe công trình, xe cảnh sát hay xe cứu hỏa có âm thanh,... Những mô hình xe này vừa có kích thước lớn an toàn, vừa có thể giúp bé nhận diện những chiếc xe quen thuộc và ưu tiên đặc biệt trong quá trình giao thông hàng ngày cùng ba mẹ.

Xem thêm: Cement Mixer - Xe công trình trộn xi măng SALE 20% nhập mã THIEUNHI

TOP 01 ĐỒ CHƠI CHO BÉ 3 TUỔI: ĐỒ CHƠI VẬN ĐỘNG

Đồ chơi cho bé 3 tuổi không thể không kể đến đó là nhưng sản phẩm vận động trong nhà. Ví dụ các trò chơi đánh golf, bắn bóng, đá banh, bóng rổ, bóng chuyền mini,...

Tuy nhiên ngoài những bộ môn quen thuộc đó, bé có thể tập làm quen với những trò chơi thử độ tinh mắt và chính xác như bàn bắng bóng rổ mini, bàn sút bóng, sân bóng đá tí hon,... với thiết kế mới lạ và vui nhộn, giúp bé chơi trong nhà cùng ba mẹ hoặc bạn bè, vận động và phối hợp các giác quan tinh tế, nhuần nhuyễn.

Khi quyết định tặng bé món đồ chơi vận động, ba mẹ nên lưu ý giới hạn độ tuổi khuyến cáo chơi của sản phẩm, sự an toàn khi có các góc nhọn hoặc chi tiết nhỏ bên trong nhé!

Xem thêm: Amazing Race - Đường đua bóng kì thú SALE 20% nhập mã THIEUNHI

Trên đây là 05 gợi ý top các đồ chơi cho trẻ 3 tuổi trở lên đang bán chạy trong tháng. Ba mẹ có thể tham khảo và lựa chọn quà tặng 01/06 cho bé sắp tới với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn tại TOONYKIDS.VN

NHỮNG ĐỒ CHƠI PHÁT TRIỂN TRÍ TUỆ CHO TRẺ TỪ 3 - 7 TUỔI AN TOÀN VÀ GIÁ TỐT NHẤT

NHỮNG ĐỒ CHƠI PHÁT TRIỂN TRÍ TUỆ CHO TRẺ TỪ 3 - 7 TUỔI AN TOÀN VÀ GIÁ TỐT NHẤT

Th 3 07/05/2024 8 phút đọc

Những đồ chơi phát triển trí tuệ cho trẻ là các đồ chơi được thiết kế đặc biệt để khuyến khích sự phát triển của trí... Đọc tiếp

DANH SÁCH NHỮNG MÓN ĐỒ CHƠI SÁNG TẠO ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT

DANH SÁCH NHỮNG MÓN ĐỒ CHƠI SÁNG TẠO ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT

Th 3 07/05/2024 7 phút đọc

Đồ chơi sáng tạo cho trẻ là những món đồ chơi sáng tạo giúp trẻ phát triển khả năng sáng tạo, tư duy, giải quyết vấn... Đọc tiếp

KHÁM PHÁ CÁCH LÀM ĐỒ CHƠI SÁNG TẠO CHO BÉ TỪ NHỰA TÁI CHẾ

KHÁM PHÁ CÁCH LÀM ĐỒ CHƠI SÁNG TẠO CHO BÉ TỪ NHỰA TÁI CHẾ

Th 2 29/04/2024 8 phút đọc

Tái chế là quá trình chuyển đổi các vật liệu đã sử dụng thành các sản phẩm mới hoặc tái sử dụng chúng để giảm thiểu... Đọc tiếp

TOP 3 ĐỒ CHƠI SÁNG TẠO CHO BÉ 2 TUỔI ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT

TOP 3 ĐỒ CHƠI SÁNG TẠO CHO BÉ 2 TUỔI ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT

Th 6 26/04/2024 7 phút đọc

Khi bé được 2 tuổi sẽ bắt đầu phát triển khả năng trí tuệ và tính cách, hiểu biết nhiều hơn về màu sắc, hình dạng... Đọc tiếp

Nội dung bài viết